อัปเดท! ฟีเจอร์ใหม่ WordPress Plugin พร้อมปรับราคาลดสูงสุด 40%

SlipOK Wordpress Plugin

กลับมาอีกแล้วนะคะกับ SlipOK Feature Updates รอบเดือนเมษายน คราวนี้มีมาอัปเดทกับ 2 ข่าวใหญ่ที่จะทำให้เหล่าผู้ประกอบการที่ต้องตรวจสลิปตาลุกวาวอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

SlipOK WordPress Plugin ตรวจสลิปผ่านเว็บ ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเขียนโค้ด

ใครมีเว็บไซต์ WordPress อยู่ ต้องอ่าน! เพราะตอนนี้สลิปโอเคมีปลั๊กอินบน WordPress แล้ว สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่มีเว็บไซต์ที่ทำจากเวิร์ดเพรซ หรือ WooCommerce อยู่ละก็ เข้าไปติดตั้ง SlipOK WordPress Plugin กันได้เลย เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้หน้า UX/UI สำหรับให้ลูกค้าทำการอัปสลิป พร้อมระบบตรวจสอบสลิปอัตโนมัติ ไม่ต้องมาคอยตรวจทีละยอดด้วยตัวเองกันอีกต่อไป

หรือหากท่านใดที่ใช้บริการปลั๊กอินของ Seed Confirm Pro อยู่แล้ว แต่อยากได้ระบบการตรวจสอบสลิปอัตโนมัติเพิ่ม ก็สามารถใช้ปลั๊กอินของเราต่อเสริมเข้าไปได้เช่นกัน โดยลูกค้าจะยังเห็นหน้าตาช่องทางการชำระเงินทุกอย่างเหมือนเดิม ลูกค้าไม่สับสนแน่นอน! โดยหากท่านใดสนใจ สามารถอ่านรายละเอียด วิธีการติดตั้ง SlipOK WordPress Plugin เพิ่มเติมได้ที่นี่

SlipOK ปรับราคาใหม่! ลดสูงสุดถึง 40% เริ่มต้น 0.15 บาท/สลิป

พิเศษ! เพียงสมัครสมาชิกแบบราย 24 เดือน หรือ 2 ปี พร้อมเพิ่มแพคเกจใหม่ OK Vibranium แพคเกจ Exclusive ที่มียอดโควต้าสลิป 120,000 สลิป/เดือน เริ่มต้นเพียง 0.15 บาท/สลิปเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยยย

นอกจากนี้ แต่ก่อน SlipOK จะมีแค่แพคเกจรายเดือน และรายปีเท่านั้น แต่ฉลองครบรอบสองปีและผู้ใช้งานครบ 20,000 ร้านค้า SlipOK ขอมอบแพคเกจพิเศษ 3 เดือน 6 เดือน และแพคเกจ 2 ปี พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 40% กันไปเลย!

โดยหากเป็นการซื้อแพ็กเกจระยะเวลา 3 เดือน ลดทันที 10%

ซื้อแพ็กเกจระยะเวลา 6 เดือน ลดทันที 20%

ซื้อแพ็กเกจระยะเวลา 1 ปี ลดทันที 30%

ซื้อแพ็กเกจระยะเวลา 2 ปี ลดทันที 40%

ราคาพิเศษมีแค่ 1 เดือนเท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2567 นี้

ขั้นตอนการเปลี่ยนแพ็กเกจของ SlipOK

  1. เข้าไปที่ไลน์ SlipOK-Bot แล้วคลิกที่เมนู ‘แก้ไขข้อมูลร้าน’
  2. เลือกร้านค้าที่ต้องการใช้โค้ด
  3. คลิกที่เมนู ‘ข้อมูลร้าน’ ที่บริเวณมุมขวาล่าง
  4. เลื่อนหน้าจอลงไป จนเห็นคำว่า ‘แจ้งเปลี่ยน Package’ แล้วเลือกแพ็กเกจที่ต้องการได้เลย

สำหรับใครที่สนใจอยากเปลี่ยนมาใช้แพคเกจ OK Vibranium หรือแพคเกจอื่นๆ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติม

หรือหากใครมีข้อสงสัยอะไร หรือต้องการให้ทาง SlipOK เพิ่มเติมฟีเจอร์อื่นๆ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้ประกอบการ ก็สามารถแจ้งแอดมินทาง Line Official Account เข้ามาได้เช่นกัน