บทความ

Blog

SlipOK 2 ฟีเจอร์ใหม่รับปี 2024! รายงานสุดล้ำ ระบบแจ้งเตือนพิเศษ หายห่วงเรื่องสลิปปลอม
SlipOK

2 ฟีเจอร์ใหม่! รายงานสุดล้ำ ระบบแจ้งเตือนพิเศษ หายห่วงเรื่องสลิปปลอม

มีนาแล้ว SlipOK ก็มีฟีเจอร์ใหม่เต็มไปหมด! เพื่อรองรับการใช้งานของเจ้าของธุรกิจ ทั้งกิจการออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้สามารถตรวจสอบสลิปได้สะดวก คลอบคลุม และที่สำคัญ ตรวจเช็คข้อมูลทั้งหมดได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่ง 2 ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำของสลิปโอคจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยย…

สลิปโอนเงิน
Tips & Tricks

โอนเงินผิดบัญชี ไม่ต้องตกใจ สลิปโอนเงิน ขอเงินคืนได้ด้วยวิธีง่ายๆ

ปัจจุบันนี้ ต้องยอมรับเลยว่า เทคโนโลยีดิจิทัลมีความก้าวหน้าขึ้นมาก โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางการเงินที่ทำให้ชีวิตของเราสะดวกสบายและง่ายขึ้นเยอะ เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่นธนาคารในโทรศัพท์มือถือ การกดโอนเงินหรือการทำรายการต่างๆ ก็ทำได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส จึงทำให้เกิดหนึ่งปัญหาที่พบได้บ่อยนั่นก็คือการโอนเงินผิดบัญชี

สลิปปลอม
Tips & Tricks

โอนจริงหรือสลิปปลอม? เตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์!

เมื่อโมบายแบงก์กิ้งในปัจจุบันช่วยให้เราทุกคนมีชีวิตที่สะดวกมากขึ้นด้วยการโอนชำระค่าสินค้าและบริการที่ไม่ต้องพกพาเงินสดอีกต่อไป และสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงโดยเฉพาะบริการผ่าน QR Code ที่สามารถชำระได้ทันทีโดยไม่ต้องพิมพ์เลขบัญชี เราสามารถใช้แอปในการโอนชำระค่าสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกและใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น และมีหลักฐานการชำระเงินในรูปแบบ e-slip บันทึกอยู่ในโทรศัพท์มือถือที่เรียกกันอย่างติดปากว่า สลิปโอนเงิน

ธุรกรรมการเงินออนไลน์
Tips & Tricks

วิธีทำธุรกรรมการเงินออนไลน์อย่างไรให้ปลอดภัย หมดห่วงเรื่องโดนโกง

ธุรกรรมการเงินออนไลน์ มีชื่อเรียกที่หลากหลายมาก ๆ ชื่อที่เราคุ้นหูกันอยู่บ่อย ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Internet Banking E-Banking หรือ Online Banking เป็นต้น ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการทำธุรกรรมโดนการนำเทคโนโลยีเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้เหมือนอยู่หน้าสาขาธนาคาร เช่น โอนเงิน ฝากเงิน ซื้อขายสินค้า ชำระบิลต่าง ๆ โดยทำผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอสมาร์ทโฟน

โอนเงินผิดบัญชี
Tips & Tricks

โอนเงินผิดบัญชี ต้องทำอย่างไร ? ดำเนินการได้ง่าย ๆ ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

หลาย ๆ ครั้งที่เรามักเป็นคนมือไว ไม่ทันได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนโอนเงินจนก่อให้เกิดปัญหาโอนเงินผิดบัญชี นอกจากจะทำให้อารมณ์เสียแล้ว ยังต้องเสียเวลาไปติดต่อเดินเรื่องดึงเงินคืนอีกด้วย แต่หากโอนเงินผิดบัญชี ดึงคืนได้ไหม แล้วจะต้องทำอย่างไร มีขั้นตอนอะไรที่ควรรู้ควรระวังต้องไปอ่านกันเลย

วิธีเช็กสลิปโอนเงินปลอม ของแต่ละธนาคาร
Tips & Tricks

4 วิธีเช็กสลิปโอนเงินปลอมของแต่ละธนาคาร ตรวจง่าย มั่นใจไม่โดนโกง

รวมทุกวิธีเช็กสลิปโอนเงินปลอมของแต่ละธนาคาร ตรวจสอบไวด้วยระบบความปลอดภัยจากธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าหรือบัญชีส่วนบุคคลก็เช็กได้อย่างรวดเร็ว ไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ